TẤT NIÊN CHÀO XUÂN 2018 ĐẦY THANH ÂM, SẮC MÀU VÀ XÚC CẢM

Hơi thở mùa xuân đã lan tỏa khắp mọi nẻo đường, lướt nhẹ nhàng qua từng con phố, hòa vào dòng người hối hả đang tất bật với nhành hoa, gói quà.

Hòa mình trong không khí rộn ràng ấy, tập thể đội ngũ TED SAIGON đã cùng ngồi lại với nhau trong một buổi tiệc tất niên thân mật đầy thanh âm, sắc màu và xúc cảm.

Trong không khí rộn ràng của những ngày giáp Tết, trong cảm xúc hào hùng còn đọng lại của Lễ Kỷ niệm 05 năm, TED SAIGON tụ họp tại cơ sở Bùi Bằng Đoàn đêm hôm 09/02/2018 để cùng nhau nhìn lại một năm qua, cùng ngồi lại trao nhau yêu thương và chúc nhau những điều tốt đẹp nhất.

Chương trình tất niên thực sự là “sân khấu” tỏa sáng của đội ngũ nhân viên đầy sức trẻ và nhiệt huyết của TED SAIGON. Họ bước ra khỏi công việc thầm lặng ngày thường và tự tin thể hiện trên sân khấu như những người nghệ sĩ. Ở hàng ghế khán giả, Ban Lãnh đạo cùng các giáo viên, phụ huynh và học viên thân thiết đã không khỏi ngạc nhiên và thích thú bởi những tiết mục thi đấu nghệ thuật “cây nhà lá vườn” đầy giản đơn nhưng chứa chan tình cảm của đội ngũ nhân viên.

Hai tiết mục mở màn Nhảy sôi động cùng trình diễn Acoustic của “vũ đoàn” và “ban nhạc” TED SAIGON.

Sân khấu tỏa sáng của đội ngũ nhân viên TED SAIGON qua các tiết mục tranh giải “Thi đấu nghệ thuật”

Ban Tổ chức cũng tiến hành công bố và trao giải cuộc thi “Ngàn lời sẻ chia – Ấm tình đồng nghiệp”, như thay lời cảm ơn chân thành đến những tình cảm mà tập thể nhân viên và giáo viên dành tặng cho TED SAIGON. Chúng ta được thấu hiểu nhau, tình cảm được cất thành lời, cảm xúc được giãi bày, sẻ chia và trân trọng.

Sân khấu chương trình càng không thể thiếu sự xuất hiện của những gương mặt học viên đã luôn đồng hành cùng các hoạt động của Nhà trường trong suốt một năm qua với các tiết mục nhảy sôi động và kết hợp ngẫu hứng của Vocal, Guitar, Ukulele, Trống Cajon. Các em đã chứng tỏ mình thực sự là những đại diện xuất sắc của thế hiện học viên TED SAIGON tài năng và bản lĩnh, không chỉ hát hay mà còn nhảy đẹp, không chỉ điêu luyện Piano mà còn thành thạo các nhạc cụ khác.

“Cặp đôi hoàn hảo” Châu Anh – Quỳnh Vy trình diễn tiết mục nhảy cho hit đình đám nhất hiện nay Havana

Hai tiết mục kết hợp ngẫu hứng của ba chị em tài năng Song Thư – Thục Đoan – Quỳnh Vy cùng Phương Thảo và Ngọc Mỹ

Khép lại chương trình, mọi người cùng tiến lên sân khấu, thể hiện ca khúc bất hủ Happy New Year để chính thức khép lại một 2017 đã qua và đón chào năm mới 2018 đang đến. Tất cả tay trong tay với pháo bông lấp lánh, vai kề vai cùng mắt cười long lanh, dành cho nhau khúc nhạc nồng nàn của mùa xuân mới.

Không khí mùa xuân đã thật sự lan tỏa khắp đại gia đình TED SAIGON. Hy vọng những giây phút quây quần, những khoảnh khắc thân tình bên nhau sẽ thổi thêm làn hơi ấm cho cái Tết đoàn viên ấm áp đang gần kề, cũng như tiếp thêm động lực cho TED SAIGON vươn tới những tầm cao mới.

Xin chúc đại gia đình TED SAIGON một mùa xuân viên mãn, an lành và hạnh phúc.

Chúc mừng năm mới!

Đánh giá post
CÁC BÀI VIẾT KHÁC
hop-am-mi-thu

Bí Kíp Chinh Phục Hợp Âm Mi Thứ Piano Chỉ Trong 30 Phút

nhac-ly-piano-la-gi

5 Kiến Thức Cơ Bản Nhất Của Nhạc Lý Piano Cần Phải Nắm Chắt

cach-danh-dan-piano-bai-happy-birthday

Cách đánh đàn piano bài Happy Birthday đơn giản, dễ hiểu

hop-am-dim-piano-la-gi

Hợp âm Dim piano là gì? Cấu tạo của hợp âm Dim piano

co-nen-hoc-piano-khong

Có nên học piano không? 7 lợi ích của việc học đàn piano

luyen-ngon-piano-co-ban-cho-nguoi-moi-bat-dau-1

Các bài luyện ngón piano cơ bản dành cho người mới bắt đầu

ĐĂNG KÝ

TED SAIGON sẽ liên hệ tư vấn ngay khi có thể.






    * Bằng cách nhấp vào "Đăng ký", đồng nghĩa rằng bạn bạn đã xem qua các điều khoản trong Chính sách bảo mật của chúng tôi và đồng ý rằng chúng tôi có thể thu thập, sử dụng và chuyển giao dữ liệu cá nhân của bạn phù hợp với chính sách bảo mật của chúng tôi. Thông tin đăng ký sẽ được bảo mật.